Hải Chiến cung cấp kính ô tô Nghệ An giá tốt, hàng chính hãng

03-10-2023
Chiếc kính xe ô tô của bạn bị nứt vỡ do va chạm. Lúc này, việc tìm đến một trung tâm sửa chữa uy tín là điều cần thiết. Kính ô tô Nghệ An Hải Chiến sẽ cùng bạn tìm hiểu vấn đề này. Lúc này, bảng báo giá kính xe ô tô giá tốt luôn được nhiều chủ xe quan tâm. Khi nào thì nên thay kính mới? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây. 

Nhiều người thường tỏ ra lo lắng khi thấy kính xe ô tô bị nứt, vỡ. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp mà chủ xe sẽ có cách giải quyết khác nhau. Bởi chưa hẳn, cứ thay kính mới là tốt. Điển hình nhất là kính chắn gió, đây được xem là "tấm khiên" bảo vệ người lái trước những va chạm, tai nạn. Đồng thời giúp người ngồi trong xe không bị văng ra ngoài. 

Tuy nhiên, việc thay kính mới sẽ khó có thể đảm bảo được chất lượng như chiếc kính nguyên bản của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, việc thay cả tấm kính sẽ rất tốn kém chi phí nếu như đó chỉ là vết trầy xước nhỏ. Mỗi dòng xe sẽ có một loại kính phù hợp, tùy từng mức giá sẽ giao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Thế nhưng, đôi khi dù bạn có lựa chọn được chiếc kính chất lượng nhưng đơn vị thay thiếu chuyên nghiệp, không đủ trang thiết bị thì cũng khó bảo đảm có được chiếc kính y như nguyên bản. 

Trường hợp nào thì nên hàn kính và khi nào nên thay kính?

Vị trí và kích thước

Trong trường hợp vết nứt từ dưới 15cm thì hàn kính chắn gió ô tô là giải pháp tốt nhất. Mặt khác, nếu vết nứt càng lớn sẽ càng khó xử lý. Đặc biệt, đối với những vết nứt càng gần cạnh của cửa kính thì càng nguy hiểm hơn. Lời khuyên dành cho bạn chính là nếu khoảng cách từ vết nứt đến phần cạnh kính nhỏ hơn 4cm thì chủ xe cần mang ngay đến trung tâm sửa chữa để thay kính. Hoặc vết nứt nằm ở vị trí che khuất tầm nhìn của người lái thì bạn cũng nên đi thay. 

Không nên để vết nứt quá lâu vì khi bụi bẩn bám vào sẽ rất khó hàn kính chắn gió ô tô.  Kinh nghiệm dành cho bạn đó là hãy luôn mang theo một cuộn băng keo để trong xe, tránh trường hợp có vết nứt thì nhanh chóng dán lại. 

Phân loại vết nứt

Nhìn vào hình vẽ bạn có thể phân thành nhiều loại vết nứt khác nhau. Trong đó, hình được khoanh tròn màu xanh lục là loại vết nứt ít nguy hiểm nhất. Lúc này, nên mang xe đến trung tâm sửa chữa uy tín để tiến hành hàn kính chắn gió ô tô. Nếu sử dụng được khoảng 2 tuần và thấy vết nứt càng lớn hơn thì chủ nhân nên thay kính mới để đảm bảo an toàn. 

Hình được khoanh tròn màu vàng là loại vết nứt nên xử lý càng sớm càng tốt. Không hiện rõ ở bề mặt nhưng bị hư hại sâu ở bên trong. Nếu không xử lý kịp thời sẽ rất có thể phải thay cả tấm kính. 

Những vết nứt được "cảnh báo" với khoanh vùng màu đỏ. Lúc này, công việc của bạn là nên mang xe đến ngay trung tâm sửa chữa và thay kính lập tức. 

Mặt khác, còn một số loại vết nứt không đáng kể như đường nứt dài thì chủ nhân hoàn toàn có thể dùng xe trong thời gian dài. Tuy nhiên, bạn cần chú ý trong trường hợp nếu vết nứt ngày càng lớn thì hãy có những biện pháp xử lý kịp thời. 

Kính Ô Tô Nghệ An Hải Chiến - Đơn vị cung cấp kính ô tô hàng đầu tại Nghệ An

Công ty Hải Chiến tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có giấy chứng nhận của nhà sản xuất, bảo đảm chất lượng tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường dịch vụ và sửa chữa ô tô, chúng tôi cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng. 

Chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ hàn kính chắn gió ô tô, thay kính, thay gương chiếu hậu, thay linh kiện... của các dòng xe hiện có trên thị trường. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình 24/7, chúng tôi luôn cố gắng sửa chữa và hoàn thành công việc trong thời gian nhanh nhất. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CỬA HÀNG KÍNH PHỤ TÙNG Ô TÔ NGHỆ AN
Địa chỉ: 176 Nguyễn Du, thành phố Vinh, Nghệ An 
Hotline: 0908.292.187 - 0913.188.689
Website: www.kinhotonghean.com

Tin liên quan

Xem tất cả